Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Tích hợp google! chrome

 Chrome Downloader

Không có sự khan hiếm của các phần mềm download Chrome cho Windows. Tuy nhiên, không phải tất cả trong số họ là hoàn hảo và cung cấp một tất cả-trong-một giải pháp Chrome downloader miễn phí để tải về các tập tin, âm thanh và video trực tuyến trong Chrome downloader cho một cú nhấp chuột tải về.
EagleGet là một phần mềm miễn phí mới cho máy tính của bạn như một Chrome downloader tốt đẹp và tăng tốc. Nếu bạn đang mệt mỏi của phần mềm download Chrome chậm chạp, hoặc cài đặt nhiều Chrome tải video plugin, sau đó EagleGet chính xác là những gì bạn cần.
EagleGet - miễn phí Chrome Downloader, miễn phí Chrome video trực tuyến Downloader
Miễn phí EG Download Accelerator cũng hội nhập vào Internet Explorer và Mozilla Firefox để bất kỳ tải về từ những trình duyệt này có thể dễ dàng bị bắt bởi EagleGet. EagleGet không chỉ tải video từ các trang web video phổ biến như Bing và YouTube trong Chrome, nhưng cũng hỗ trợ HTTP, HTTPS, FTP, MMS và RTSP giao thức, và các trang web chia sẻ tập tin như 4shared, Hotfile, Rapidshare, FileRio, và như vậy. Vì vậy bạn có thể sử dụng EagleGet như miễn phí Chrome 4shared downloader, miễn phí Chrome Hotfile downloader, miễn phí Chrome FileRio downloader ... EagleGet là một trong những Chrome vài downloader mà tải hổ trợ HTTPS liên kết từ trình duyệt Chrome.
EagleGet - miễn phí Chrome Downloader, miễn phí Chrome video trực tuyến Downloader
EagleGet cung cấp tốc độ download thực sự nhanh chóng bằng cách thực hiện lên đến 32 bài cho mỗi công việc download, biên tập Softpedia đã xem xét EagleGet như 5 trong 5 sao quản lý download, phần mềm lớn nhất Brazil cổng thông tin baixaki.com.br cũng cho EagleGet một nhận xét ​​tuyệt vời.
EagleGet - miễn phí Chrome Downloader, miễn phí Chrome video trực tuyến Downloader
EagleGet quản lý để thực hiện mục đích của mình và cải thiện thời gian tải về, đặc biệt là trong trường hợp các tập tin lớn. Trong các thử nghiệm của chúng tôi EagleGet lấy ra một tập tin 3.2GB trong'' 6'40.Kết quả này đặt nó trước Chrome và Firefox. Sau 7'50'' Firefox đã tải về một ít hơn 50% của tập tin trong khi Google Chrome hoàn thành công việc trong'' 8'24.
bởi Softpedia
EagleGet thực sự là một điều tốt cho những người tìm kiếm một người quản lý mà là dễ sử dụng và đó là hiệu quả liên quan đến sự gia tăng tốc độ download. Trong các thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi đã tải về một tập tin lớn (khoảng 600 MB). Trong điều kiện bình thường, tốc độ vẫn còn khác nhau giữa 1.2 và 1.4 Mbps, như với EagleGet, những con số đã lên đến 2,1 Mbps và 2,5 Mbps.
bởi baixaki.com.br (được dịch từ tiếng Bồ Đào Nha)
Trong EagleGet diễn đàn , người dùng cũng có báo cáo kết quả kiểm tra tốc độ của họ EagleGet.
Trong ISP của tôi, EagleGet mất 1 phút và 30 giây để tải về một tập tin 24,1 MB, trong khi IDM mất 3 phút.
Bên cạnh đẩy nhanh tốc độ Chrome downloader của bạn, EagleGet cũng cung cấp các chức năng phong phú và tùy chỉnh. Ví dụ, bạn có thể chỉ định các proxy và sử dụng đại lý để sử dụng với mỗi Chrome mới downloader.Thông qua cửa sổ cấu hình EagleGet, bạn có thể chỉ rõ những điều hữu ích hơn như tự động phân loại Chrome downloader, quét mỗi tập tin tải về bằng cách EagleGet Chrome downloader sử dụng chống virus của bạn, lịch trình download EagleGet Chrome downloader, chế độ im lặng chuyển đổi của EagleGet Chrome downloader, vv .Bạn cũng có thể kích hoạt một tắt máy một lần tất cả các file đã được tải về.
EagleGet - miễn phí Chrome Downloader, miễn phí Chrome video trực tuyến Downloader
Hơn nữa, EagleGet hiện nay bao gồm các tính năng tự động làm mới hết hạn chức năng địa chỉ tải về. Bạn không còn cần phải tải về một tập tin đã hết hạn từ đầu. Làm mới tải về địa chỉ chức năng suppors Chrome, Firefox và IE.
EagleGet - miễn phí Chrome Downloader, miễn phí Chrome video trực tuyến Downloader
EagleGet Chrome Downloader có giao diện trực quan hấp dẫn. Cho dù bạn là người mới hay chuyên gia, giao diện được thiết kế tốt EagleGet và công việc quản lý sẽ giúp bạn làm nhiều hơn với việc ít hơn, tối đa hóa năng suất của bạn.
EagleGet - miễn phí Chrome Downloader, miễn phí Chrome video trực tuyến Downloader
Trong khi cung cấp tốc độ tải xuống cao, chức năng phong phú và kinh nghiệm mịn, EagleGet Chrome downloader khẳng định trên giấy phép phần mềm miễn phí mà không cần bất kỳ điều kiện bổ sung. Điều đó có nghĩa, không có tính năng hoặc thời gian hạn chế, không có phần mềm gián điệp hoặc phần mềm độc hại, và bạn không cần phải mua cái gọi là "tính năng tiên tiến". Do nội dung chính nó là miễn phí, tất nhiên bạn không cần phải trả tiền để tải về nó.
Đẩy nhanh tốc độ tải về của bạn, nó là đơn giản! Tải về và sử dụng EagleGet như Chrome downloader miễn phí!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét