Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

EagleGet 1.0.9.2: Download video HD trực tuyến miễn phí


EagleGet là một công cụ hỗ trợ download hoàn toàn miễn phí. EagleGet không chỉ download video từ những trang web video trực tuyến phổ biến, mà còn hỗ trợ giao thức HTTP, HTTPS, FTP, MMS và RTSP. Tốc độ trên các downloader tích hợp trong trình duyệt của bạn.
EagleGet
EagleGet không giới hạn số lượng task đồng thời và sử dụng công cụ đa luồng để tăng tốc download các tập tin được chia làm nhiều phần, sau đó chuyển đổi chúng cùng một lúc. Bạn sẽ không gặp phải bất kỳ vấn đề khi download MP3 hoặc ứng dụng, EagleGet sẽ tận dụng lợi thế của mạng tốc độ cao của bạn.

  • download? EagleGet chính là công cụ download hữu hiệu dành cho bạn, công nghệ đa luồng có thể tối ưu hóa việc sử dụng băng thông mạng.
Hỗ trợ tiếp tục tải
  • EagleGet có thể giúp bạn giảm thiểu thời gian download, không gặp bất kỳ vấn đề gì về loại môi trường mạng mà bạn sử dụng (ở nhà, quán cà phê hoặc Wi-Fi công cộng), và khôi phục những task download bị gián đoạn vì bị mất kết nối, gặp sự cố.
Hỗ trợ tất cả trình duyệt được ưa thích
  • EagleGet có thể được tích hợp vào trình duyệt Chrome, IE và Firefox. Đơn giản chỉ cần nhấp chuột vào liên kết download trong một trình duyệt, và sau đó EagleGet sẽ tự động trong toàn bộ quá trình download.
Tải về âm thanh và video HD từ bất kỳ trang web
  • EagleGet tự động phát hiện phương tiện truyền thông nội dung trên trang web bất kỳ. Bao gồm, nhưng không giới hạn đối với YouTube, tv.zing, mp3.zing, nhac.vui.vn, vietgiaitri.com, nhacso.net, keeng.vn, nhaccuatui.com và nhiều hơn nữa. Giờ đây, bạn có thể download tất cả các video clip yêu thích và dễ dàng chia sẻ chúng với bạn bè của mình.
Đặc biệt tối ưu cho YouTube HD
  • EagleGet có thể tải về cả hai phổ biến và HTML5 video từ YouTube, lấy chất lượng cao 1080p và 720p HD video khi có sẵn. EagleGet cung cấp kinh nghiệm người dùng tốt nhất là nhanh hơn và thông minh hơn các sản phẩm tương tự khác.
Chuyển đổi Web video để MP3 (Coming Soon…)
  • EagleGet có thể không chỉ tải về video HD trên web, nhưng cũng là hành vi như là một chuyển đổi âm thanh. Bạn có thể chuyển tải về YouTube và video âm nhạc trực tuyến khác vào MP3, làm cho nhạc chuông cho iPhone và điện thoại di động khác với nhấp chuột duy nhất.
Tự động  quét Antivirus
  • EagleGet có thể tự động chạy một sản phẩm chống vi-rút để thực hiện quét sau khi hoàn tất tải về, như Avira AntiVir, AdAware, Avast, Spybot, AVG Anti-Virus, McAfee, SpywareBlaster, và những người khác để bảo vệ bạn khỏi virus, phần mềm độc hại hoặc phần mềm gián điệp tấn công.
Cung cấp cho bạn kinh nghiệm
  • Cho dù bạn là một người mới hoặc một chuyên gia, EagleGet sẽ giúp bạn làm nhiều hơn nữa với thực hiện ít hơn, tối đa hóa năng suất của bạn. EagleGet là hoàn toàn miễn phí. Không có vi rút, không có phần mềm gián điệp, phần mềm độc hại không!
Giao diện đa ngôn ngữ
  • EagleGet hỗ trợ tiếng Ả Rập, Trung Quốc, Anh, Indonesia, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha. Bạn có thể chuyển đổi ngôn ngữ giao diện thông qua menu chính ở góc trên bên phải.
Phiên bản 1.0.6 có những cải tiến sau:
  • Thêm tính năng cài đặt download tối đa cùng lúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét