Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

EAGLE CÁM ƠN

Chúng tôi khá ấn tượng với công việc của các nhà phát triển sau EagleGet, nó sẽ được thay thế chắc chắn của FlashGet ngay tại máy tính để bàn của chúng tôi từ hôm nay trở đi. 
Blogsdna
Như một video trực tuyến tốt và miễn phí Downloader và một thay thế tuyệt vời để phần mềm download trình duyệt tích hợp, EagleGet là rất khuyến khích bởi biên tập viên Brothersoft.
Blog Brothersoft biên tập viên
EagleGet là một trình quản lý download rất tốt đẹp với một giao diện trông đẹp mắt thưa thớt sạch và tích hợp trình duyệt thuận tiện. Tôi thực sự thích EagleGet và giới thiệu nó hết lòng.
FreewareGenius
EagleGet là một phần mềm miễn phí cho máy tính của bạn hoạt động như một trình quản lý download trực quan hấp dẫn cho máy tính của bạn. Nếu bạn đang mệt mỏi của tải chậm, sau đó EagleGet chính xác là những gì bạn cần.
MakeUseOf
So với các nhà quản lý download khác, EagleGet có nhiều lợi thế, và sẽ trở thành một thực tế phải ứng dụng cần thiết cho tất cả mọi người.
pplware
EagleGet là một trình quản lý file khá tốt, chắc chắn sẽ đạt được rất nhiều người sử dụng hài lòng vì hiệu quả của nó và dễ sử dụng.
Programosy.pl
. EagleGet là phần mềm miễn phí chỉ ra có đóng gói với tất cả các tính năng lý tưởng phổ quát tăng tốc tải nên có Chắc chắn, phải có phần mềm!
TechBush
EagleGet là một downloader khá vững chắc và chắc chắn là giá trị lưu giữ nếu bạn muốn có một downloader đơn giản và đáng tin cậy cho Windows.
TechSplurge
Chúng tôi đề nghị EagleGet cho tất cả những người dùng muốn tăng tốc độ tải về phiên của họ.
Softpedia
Giao diện người dùng đơn giản của nó cùng với bộ tính năng mạnh mẽ những gì làm cho EagleGet nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh là. EagleGet chắc chắn là giá trị một thử mặc dù các ứng dụng vẫn còn trong phiên bản beta.
nirmaltv.com
Sử dụng nhiều nhà quản lý download, bao gồm IDM. EagleGet có đơn giản hơn nhiều và trực tiếp giao diện người dùng, ổn định và nhanh chóng tải về. nhất của tất cả, miễn phí.
- Reader Windows Club
EagleGet thực sự là một số kết nối hiệu quả, đảm bảo rằng các tập tin của bạn sẽ được tải về trong một tốc độ rất nhanh.
download.dk
EagleGet có giao diện sạch sẽ và rất dễ sử dụng. Bạn có thể thưởng thức tải tập tin với tốc độ nhanh hơn. Tốt nhất của tất cả, nó hoàn toàn miễn phí!
download111.com
Giao diện EagleGet có thể được dễ hiểu, thuận tiện để tải video trực tuyến, sử dụng bộ nhớ hệ thống ít hơn.nhất của tất cả, nó nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí!
fikrishare.com
EagleGet là nhỏ trong kích thước tập tin, nhưng cho phép bạn sử dụng tính năng cao cấp như IDM. cao đề nghị bạn cung cấp cho nó một thử ngay bây giờ!
ocimblog.com
. EagleGet hoạt động tốt hơn so với Internet Download Manager và làm cho tải về nhanh hơn nhiều Hơn nữa, sự nổi bật của EagleGet là hoàn toàn miễn phí!
ohodownloads.com
Các phần mềm trong rất sạch sẽ và trông tốt trong Windows 8. Thật không may là ngôn ngữ lạ là một rào cản đối với nhiều người sử dụng trong nước của tôi, nhưng bây giờ vấn đề này được giải quyết. - Hélio Márcio;-)
Tôi thật sự rất thích EagleGet!
- Rodrigo Pozzebon
Mặc dù tôi đã sử dụng Internet Download Manager trong hơn ba năm, Eagleget là một trình quản lý download rất tốt. Ngay cả khi nó là tốt nhất. Nó là miễn phí, và có một giao diện người dùng rất thân thiện, và nó là rất lightweighted.
- sonicc34
EagleGet là một trình quản lý download hoàn hảo! Trọng lượng nhẹ, đơn giản, tính năng phong phú. Tôi sử dụng âm nhạc EagleGet tải về và video thay vì RealPlayer, W-Downloader, vv
- Adamo
Quản lý download thực sự tuyệt vời và giao diện đồ họa tuyệt vời. Bây giờ tôi đã gỡ bỏ cài đặt Orbit Downloader.
- danny
Yêu sản phẩm của bạn. Giữ cho nó lên, đây là phần mềm chất lượng. Cảm ơn bạn.
- Brian Heersink
Tôi thích phần mềm của bạn, tôi đã cố gắng rất nhiều nhà quản lý tải về và bạn là một trong những tốt nhất hiện có.
- 1mA
Tôi rất ấn tượng như việc tải xuống khá nhanh. Giá trị một thử.
- José Carlos Bastos
Rất tốt quản lý download. Đơn giản và không được công việc.
- Vicente Bissoli

Tải về EagleGet Đối với miễn phí!

Lưu Video từ Video trang web ưa thích của bạn.
EagleGet là một phổ quát tốc độ download miễn phí, hỗ trợ HTTP, HTTPS, FTP, MMS và RTSP giao thức.EagleGet sử dụng công nghệ đa luồng để tăng tốc độ download. Bạn có thể tải video, nhạc, tài liệu, các ứng dụng trong Chrome, IE và Firefox với nhấp chuột duy nhất. Hỗ trợ Bing, Facebook, YouTube, Vimeo, cũng như nhiều video trên web khác. Tiếp tục tải bị hỏng và tiết kiệm thời gian của bạn. Giao diện được thiết kế tốt và công việc quản lý sẽ giúp bạn làm nhiều hơn với làm ít hơn, tối đa hóa năng suất của bạn. EagleGet là hoàn toàn miễn phí mà không cần bất kỳ điều kiện bổ sung, không có virus, phần mềm độc hại, phần mềm quảng cáo hoặc phần mềm gián điệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét